banner
หน้าหลัก
ข่าว และ ความเคลื่อนไหว
ข่าว และ ความเคลื่อนไหว
"กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา"
หมวดหมู่
SDGs ยอดนิยม
newspicture
กิจกรรมการเรียนการสอนในหมวดวิชาศึกษาทั่วไป รายวิชา 003102 การพัฒนาทักษะและการเรียนรู้ตลอดชีวิต

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 (ช่วงเช้า) กองบริการการศึกษา จัดกิจกรรมการเรียนการสอนในหมวดวิชาศึกษาทั่วไป รายวิชา 003102 การพัฒนาทักษะและการเรียนรู้ตลอดชีวิต โดยมีผู้ช่วยอธิการบดี ผศ.ดร.วัชระ แลน้อย เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมการเรียนการสอน ได้รับเกียรติจาก คุณวิศรัฐ สมทรัพย์ CEO & FOUNDER EAZYLAW คุณศิริพร เป็งปานันท์ และคุณไอลดา หล้ามูลตา บรรยายในหัวข้อ “ทักษะทางการเงินและการวางแผนการเงิน” (Financial Planning) ให้กับนิสิตชั้นปีที่ 1 รหัส 66 จำนวนทั้งสิ้น 5,000 คน ณ ห้อง UB 001 – 005 อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ มหาวิทยาลัยพะเยา

newspicture
กิจกรรมนำเสนอโครงการแก้ไขปัญหาชุมชน รายวิชา 003204 การจัดการสุขภาพ สิ่งแวดล้อมและชุมชน ในรายวิชาหมวดวิชาศึกษาทั่วไป

วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 (ช่วงบ่าย) งานส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการทำงาน กองบริการการศึกษา จัดกิจกรรมนำเสนอโครงการแก้ไขปัญหาชุมชน รายวิชา 003204 การจัดการสุขภาพ สิ่งแวดล้อมและชุมชน ในรายวิชาหมวดวิชาศึกษาทั่วไป ให้กับนิสิตชั้นปีที่ 2 (รหัส 65) (Week 3) ประกอบด้วยนิสิตจากคณะศิลปศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์ และวิทยาลัยการศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 2,000 คน โดยมีโค้ชประจำหลักสูตรเข้าร่วมเพื่อให้ข้อคิดเห็น และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับโครงการแก้ปัญหาชุมชน ณ ห้อง UB 001 – 005 อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์

newspicture
โครงการอบรมเตรียมความพร้อมนิสิตสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน มหาวิทยาลัยพะเยา หัวข้อ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 งานส่งเสริมสมรรถนะและทักษะการทำงาน กองบริการการศึกษา จัดโครงการอบรมเตรียมความพร้อมนิสิตสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน มหาวิทยาลัยพะเยา หัวข้อ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วัชระ แลน้อย ผู้ช่วยอธิการบดี และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิศรา บุญเกิด รองคณบดีฝ่ายวิชาการ ประกันคุณภาพ และสหกิจศึกษา บรรยายในหัวข้อ “สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน” โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิตมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะที่ต้องเตรียมความพร้อมก่อนการทำงาน และมีความพร้อมก่อนออกปฏิบัติงานสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานในสถานประกอบการ ผู้เข้าร่วมโครงการประกอบด้วยนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา จำนวนทั้งสิ้น 700 คน ณ ห้อง UB 003 อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ มหาวิทยาลัยพะเยา

newspicture
กองบริการการศึกษา จัดกิจกรรมโครงการ Big Cleaning Day ครั้งที่ 3

วันที่ 18 – 20 กันยายน 2566 ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา นางสาวกัลวรา ภูมิลา พร้อมด้วยหัวหน้างาน และบุคลากรกองบริการการศึกษา ได้จัดกิจกรรมโครงการ Big Cleaning Day ครั้งที่ - ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์กองบริการการศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาวะที่ดีในการปฏิบัติงาน สร้างความสัมพันธ์อันดี มีการปฏิบัติต่อกันด้วยความเป็นกันเอง รักษาสภาพแวดล้อมในการทำงานและบรรยากาศที่เอื้อต่อการปฏิบัติงาน รวมทั้งบุคลากรมีความพึงพอใจในการทำงาน มีการพัฒนาคุณภาพ ชีวิตบุคลากรในการทำงาน โดยบุคลากรกองบริการการศึกษา ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำความสะอาดบริเวณที่ทำงาน พื้นที่ส่วนรวม และพื้นที่ส่วนตัว เพื่อสุขอนามัยในการทำงานที่ในการปฏิบัติงาน ภาพ : พีระชาติ อูปแก้ว / ธาราทิพย์ สูงขาว ข่าว : ณัทธวุฒิ ระวังยศ

newspicture
กองบริการการศึกษา จัดกิจกรรมโครงการ Big Cleaning Day ครั้งที่ 2
วันที่ 20-22 มิถุนายน 2566 ผู้อำนวยการกองบริการการศึกษา นางสาวกัลวรา ภูมิลา พร้อมด้วยหัวหน้างาน และบุคลากรกองบริการการศึกษา ได้จัดกิจกรรมโครงการ Big Cleaning Day ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์กองบริการการศึกษา โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาวะที่ดีในการปฏิบัติงาน สร้างความสัมพันธ์อันดี มีการปฏิบัติต่อกันด้วยความเป็นกันเอง รักษาสภาพแวดล้อมในการทำงานและบรรยากาศที่เอื้อต่อการปฏิบัติงาน รวมทั้งบุคลากรมีความพึงพอใจในการทำงาน มีการพัฒนาคุณภาพ ชีวิตบุคลากรในการทำงาน โดยบุคลากรกองบริการการศึกษา ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำความสะอาดบริเวณที่ทำงาน พื้นที่ส่วนรวม และพื้นที่ส่วนตัว เพื่อสุขอนามัยในการทำงานที่ดีในการปฏิบัติงาน